งานมหกรรมโอเพนซอร์สซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 11

  • Created
    วันพุธ, 09 พฤษภาคม 2555
  • Created by
    Akarawuth Tamrareang

Thailand OSS Festival ขอเชิญร่วมงานมหกรรมโอเพนซอร์สซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 11  ในวันที่ 18-19 พฤษภาคม 2555 ที่สถาบันปัญญาภิวัฒน์ ตั้งแต่เวลา 9:30 น. - 16:30 น. (ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย)

สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่  http://ossfestival.in.th

โดยงานสัมมนาในปีที่ผ่านมาจะแยกออกเป็น Track ตามรูปแบบธุรกิจ และความสนใจของผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ครอบคลุมกับธุรกิจหลายๆ ประเภท

ในครั้งนี้ งานมหกรรมโอเพนซอร์สซอฟต์แวร์แห่งชาติ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 จัดโดยสมาคมสมาพันธ์โอเพนซอร์สแห่งประเทศไทย งานสัมมนาจะแบ่งออกเป็น Track เช่นเดียวกับงานครั้งที่แล้ว โดยในปีนี้จะแบ่งออกเป็น 4 Track คือ SME, Enterprise, Mobile & Social, Cloud & Infrastucture ซึ่งในส่วนของ Cloud, Mobile และ Social นั้น กำลังเป็นที่สนใจอยู่ ณ ขณะนี้ และเทคโนโลยีโอเพนซอร์สก็มีบทบาทในฝั่งนี้มากพอสมควร

นอกจากงานสัมมนาทั้ง 4 Track แล้ว ภายในงานยังมีส่วนของห้อง Workshop อีก 2 ห้อง ที่จะมีการสอนเกี่ยวกับการใช้งานซอฟต์แวร์โอเพนซอร์สที่กำลังเป็นที่นิยม โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ในซอฟต์แวร์นั้นๆ อีกทั้งหากมีผู้สนใจที่จะนำซอฟต์แวร์โอเพนซอร์สไปใช้ในองค์กร ภายในงานจะมีผู้ให้บริการด้านโอเพนซอร์สซอฟต์แวร์มาออกบูธให้คำปรึกษา และนำเสนอบริการให้กับผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ Mobile หรือ Cloud โดยงานนี้จะรวมทุกเทคโนโลยีโอเพนซอร์สที่จำเป็นสำหรับองค์กรธุรกิจมาไว้อย่างแน่นอน

สำหรับสถานที่จัดงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่สถาบันปัญญาภิวัฒน์เช่นเดียวกับงานในครั้งที่แล้ว โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 18-19 พฤษภาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 9.30 - 16.30 น. ของทั้ง 2 วัน

Who's Online

มี 1068 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์